Trung tâm Tuyển sinh và Quan hệ doanh nghiệp có chức
năng tham mưu cho Hiệu trưởng về tổ chức, quản lý hoạt động truyền thông, tư vấn
tuyển sinh và Quan hệ doanh nghiệp.
Nhiệm vụ:
1.
Xây dựng chiến lược, kế hoạch truyền thông về
Trường và các hoạt động của Trường.
2.
Tham mưu, phối hợp với Phòng Tổ chức – Hành
chính xây dựng, ban hành các văn bản, quy định hướng dẫn giúp Hiệu trưởng quản
lý công tác truyền thông tại Trường.
3.
Làm đầu mối liên hệ và quan hệ với các cơ quan
truyền thông. Quảng bá thương hiệu Trường trên các phương tiện truyền thông đại
chúng. Chuyển tải thông điệp về sản phẩm đào tạo, nghiên cứu và tư vấn của Trường
đến cộng đồng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Chủ trì, phối hợp tổ chức các
hoạt động truyền thông nội bộ và truyền thông đối ngoại.
4.
Tổ chức thiết kế, biên soạn, biên tập và phát
hành các ấn phẩm truyền thông về Trường. Thiết lập và quản lý hệ thống dữ liệu
truyền thông, hệ thống chỉ dẫn của Trường. Thiết kế in ấn giỏ quà tặng; đề xuất
làm quà tặng và quản lý các loại tặng phẩm của Trường (dùng để đối ngoại). Thiết
kế, vận hành, quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu Trường Đại học Tài chính –
Marketing.
5.
Làm đầu mối tổ chức họp báo, liên hệ mời các cơ
quan báo chí, truyền thông tham dự và đưa tin về hoạt động của Trường; tiếp nhận
yêu cầu của phóng viên báo chí làm việc tại Trường.
6.
Phối hợp với các đơn vị thuộc Trường, các cơ
quan thông tấn báo chí để thông tin, tuyên truyền về Trường qua các phương tiện
báo chí; tổ chức các hoạt động thông tin, tuyên truyền trên hệ thống LCD và LED
của Trường. Phối hợp với Phòng Công nghệ thông tin trong việc sử dụng website
Trường để tổ chức truyền thông.
7.
Làm đầu mối tổ chức thực hiện công tác tư vấn
tuyển sinh và hướng nghiệp ở tất cả các bậc, loại hình đào tạo của Nhà Trường.
8.