{1}
##LOC[OK]##
{1}
##LOC[OK]## ##LOC[Cancel]##
{1}
##LOC[OK]## ##LOC[Cancel]##
  • Trang chủ UFM
  • Ngôn ngữ:
  
  • Giới thiệu
    • Chức năng – nhiệm vụ
    • Cơ cấu nhân sự
  • Tin tức
    • Tin tức – Sự kiện
    • Thông báo
  • Thương hiệu UFM
    • Logo – Slogan
    • Bộ nhận diện thương hiệu UFM
  • Đối tác UFM
    • Quan hệ báo chí
    • Hợp tác doanh nghiệp
      • NHÓM ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC
      • NHÓM ĐỐI TÁC TOÀN DIỆN
      • NHÓM ĐỐI TÁC QUAN HỆ ĐẶC BIỆT
      • NHÓM ĐỐI TÁC HỢP TÁC THEO LĨNH VỰC
    • Cựu sinh viên
    • Ký kết hợp tác
  • Tuyển dụng
  • Hỗ trợ sinh viên
    • Học bổng
    • Tham quan doanh nghiệp
    • Mẫu CV, SYLL
  • Ngày hội tuyển dụng
  • Trang chủ
  • Ký kết hợp tác

UFM ký kết cùng Thời báo Tài chính Việt Nam

03/03/2022

SHARE

Thực hiện chủ trương của Bộ Tài chính về phối hợp công tác thông tin tuyên truyền của ngành Tài chính, sáng ngày 03/3/2022 tại Trụ sở Thời báo Tài chính Việt Nam (số 34 Tuệ Tĩnh, Quận Hai Bà Trưng, Thủ đô Hà Nội - PV), với tinh thần cởi mở, chân thành, trách nhiệm và hiệu quả, trường Đại học Tài chính - Marketing (UFM) và Thời báo Tài chính Việt Nam (TBTCVN) đã trao đổi và thống nhất đi đến ký kết thỏa thuận phối hợp công tác thông tin tuyên truyền.

Về phía TBTCVN, có sự tham dự của ông Phạm Thu Phong - Tổng Biên tập, cùng lãnh đạo các phòng nghiệp vụ. Về phía UFM, có sự tham dự của PGS.TS Hồ Thủy Tiên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Phạm Tiến Đạt, Hiệu trưởng; TS. Lê Trung Đạo, Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo một số phòng ban của trường.

 

 

 

Theo đó, việc ký kết thỏa thuận nhằm định hướng dư luận và tạo sự đồng thuận của xã hội về các mặt hoạt động của trường Đại học Tài chính - Marketing trên các kênh truyền thông của Thời báo Tài chính Việt Nam. Mục đích hợp tác cụ thể bao gồm:

Một là, cung cấp gói giải pháp truyền thông chuyên nghiệp, đa dạng, phù hợp với hoạt động của UFM thông qua ký kết hợp đồng dịch vụ phù hợp với tôn chỉ, mục đích hoạt động của TBTCVN – Cơ quan ngôn luận của Bộ Tài chính.

Hai là, thực hiện chương trình hợp tác truyền thông, gồm từng phần hoặc tất cả các hoạt động trên mặt báo và ngoài mặt báo của TBTCVN nhằm góp phần tích cực gắn kết và đưa hình ảnh của UFM tới các nhà hoạch định chính sách, khách hàng, đối tác, thúc đẩy sự phát triển bền vững của Nhà trường.

Ba là, thực hiện kế hoạch hợp tác truyền thông chính xác, hiệu quả, đúng quy định của pháp luật, đảm bảo lợi ích kinh tế trong hợp tác giữa hai bên.

Trên tinh thần tự nguyện vì sự phát triển chung của ngành Tài chính, hai Bên nhất trí cùng phối hợp với nội dung cụ thể như sau:

(1) TBTCVN và UFM thực hiện chương trình hợp tác truyền thông về các hoạt động của Trường trên mặt báo và ngoài mặt báo, phù hợp với nhu cầu, khả năng đáp ứng nhu cầu dịch vụ của Hai Bên.

- Hoạt động trên mặt báo gồm tổ chức chuyên đề tuyên truyền, thực hiện các tin bài, hình ảnh, tư liệu về hoạt động của UFM trên các kênh truyền thông của TBTCVN.

- Hoạt động ngoài mặt báo gồm tổ chức các sự kiện thường niên như: Tọa đàm báo chí; Diễn đàn chuyên ngành…

(2) UFM được TBTCVN bảo trợ thông tin phù hợp với quy định của pháp luật thông qua đăng tải tin, bài, ảnh, logo... tại các kênh truyền thông của Tòa soạn.

(3) Định kỳ, hai bên phối hợp tổ chức Diễn đàn chuyên ngành về các lĩnh vực của ngành Tài chính và những lĩnh vực có thế mạnh của nhà trường. Các chủ đề của Diễn đàn được xác định cụ thể theo định kỳ hàng năm, có sự tham gia của các cơ quan chuyên môn của Bộ Tài chính và các bộ, ngành liên quan. Diễn đàn được tổ chức trang trọng, ý nghĩa, góp phần nâng cao hình ảnh của Nhà trường cũng như tăng cường kết nối giữa UFM với các bộ, ngành, cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức và Hội nghề nghiệp quốc tế.

Phát biểu tại buổi làm việc, PGS.TS Phạm Tiến Đạt, Hiệu trưởng UFM giới thiệu tổng quan về Nhà trường, trong đó nhấn mạnh quy mô và các ngành đào tạo hiện có và giới thiệu các ngành chủ lực của UFM như Marketing, Kinh doanh quốc tế và các ngành thuộc lĩnh vực Du lịch. Nhà trường mong muốn là cánh tay nối dài của Bộ Tài chính, nên rất mong được hợp tác với TBTCVN để phối hợp công tác thông tin, tuyên truyền về chính sách của  ngành Tài chính. UFM hiện đã đầu tư một trường quay với kinh phí khoảng 2.7 tỷ đồng phục vụ cho công tác truyền thông của Trường. Công tác truyền thông trên các nền tàng số của Trường hiện khá mạnh; tuy nhiên trong phạm vi ngành Tài chính, vẫn còn nhiều đơn vị, cá nhân chưa biết nhiều về UFM, vể các ngành nghề đào tạo hiện có của Trường. Trong các năm qua, UFM làm được rất nhiều việc, song sức lan tỏa trong toàn ngành chưa cao, mặc dù UFM là trường top đầu trong đào tạo ngành Marketing của cả nước, điểm chuẩn trúng tuyển hằng năm cao, đặc biệt trong năm 2021 điểm chuẩn là 28 điểm. Chính vì vậy, thầy Hiệu trưởng mong muốn ngay trong năm 2022, hai bên sẽ phối hợp tuyên truyền về các ngành nghề đào tạo hiện có của UFM nhằm tạo sức lan tỏa mạnh ở khu vực phía Bắc. Đồng thời, UFM xin đề nghị TBTCNV giao cho UFM chủ trì tổ chức những sự kiện trên các nền tảng số, mời chuyên gia tại TP.HCM tham dự các diễn đàn, tọa đàm; các chuyên gia tham dự đến từ các lãnh đạo Vụ, Cục thuộc Bộ Tài chính sẽ có sức lan tỏa rất lớn khi họ tham gia phát biểu tại diễn đàn.

Trao đổi với Đoàn công tác của UFM, ông Phạm Thu Phong cho biết đã báo cáo Lãnh đạo Bộ Tài chính về việc ký kết hợp tác giữa hai bên và nhận được sự ủng hộ từ Lãnh đạo Bộ. Lãnh đạo Bộ rất quan tâm việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền qua các chuyên gia, các nhà khoa học. Trong thời gian qua, cũng có một số thầy cô, giảng viên của UFM cũng tích cực tham gia cộng tác với TBTCVN.

TBTCVN hiện là cơ quan ngôn luận hàng đầu của ngành Tài chính với đầy đủ các hệ thống phương tiện truyền thông; có đội ngũ phóng viên, biên tập viên chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao. TBTCVN mong muốn UFM sẽ tham gia sâu các diễn đàn có tính lan tỏa về chính sách tài khóa, một trong những vấn đề hiện được Quốc Hội đang rất quan tâm. Hai bên sẽ bàn về phương thức tổ chức sớm nhất trong thời gian tới. Đồng thời, TBTCVN sẽ chia sẻ kinh nghiệm về cách làm truyền thông trong bối cảnh hiện nay với UFM.

Phát biểu tại lễ ký kết, PGS.TS Hồ Thủy Tiên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐT UFM cho biết cả hai đơn vị đều là đơn vị sự nghiệp thuộc Bộ Tài chính nên công tác truyền thông, thông tin về những chính sách mới của ngành Tài chính là việc rất quan trọng và cần thiết. Hiện UFM không chỉ đào tạo đại học, mà còn đào tạo các trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ. Việc truyền thông còn giúp lan tỏa thương hiệu của UFM ra các doanh nghiệp và xã hội. Có thể định kỳ hàng quý hai bên phối hợp tổ chức các sự kiện, diễn đàn, trong đó có mời chuyên gia của Bộ Tài chính tham dự. TBTCVN có thể gợi mở các chủ đề trước gửi UFM để các các nhà khoa học, các giảng viên UFM chuẩn bị bài viết. Về phía UFM sẽ có phân công cụ thể cho các thầy cô, các nhà khoa học ở các chuyên ngành khác nhau chuẩn bị bài viết hoặc tham luận do các buổi tọa, diễn đàn mà hai bên phối hợp tổ chức.

Sau khi trao đổi và nhất trí cao, lãnh đạo hai đơn vị đã tiến hành ký hợp thỏa thuận hợp, đặt nền mống cho sự hợp tác lâu dài giữa hai đơn vị.

PGS.TS Hồ Thủy Tiên, đại diện lãnh đạo UFM trao tặng quà kỷ niệm tới TBTCVN

Tấn Hưng, Hồng Quân

Từ khóa:
Bình luận
× Thành công! Cám ơn bạn!!
Tên đăng nhập không được trống.
Nhập vào tiêu đề.
Email không hợp lệ
Nhập vào nội dung.
qFvPLF

Các tin khác

  • UFM và ACCA ký kết hợp tác (25/03/2024)

  • UFM làm việc và ký kết với các trường Đại học ở Italia (25/03/2024)

  • Trường Đại học Tài chính - Marketing và Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh ký kết hợp tác (22/03/2024)

  • Trường Đại học Tài chính - Marketing và Trường Đại học Sài Gòn ký kết hợp tác giai đoạn 2024 - 2025 (13/03/2024)

  • Trường Đại học Tài chính - Marketing và Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM ký kết hợp tác giai đoạn 2024 - 2025 (12/03/2024)

  • UFM ký kết hợp tác với 24 doanh nghiệp tại TP.HCM (20/12/2023)

  • UFM ký kết hợp tác với Báo Thanh Niên (12/07/2023)

  • UFM KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC VỚI KHÁCH SẠN CARAVELLE SAIGON (07/04/2023)

  • UFM ký kết hợp tác toàn diện với Công ty Bảo Minh và ra mắt Quỹ học bổng “Chắp cánh ước mơ” (12/12/2022)

  • UFM ký kết hợp tác với 15 tổ chức, doanh nghiệp tại TP.HCM (30/09/2022)

Xem tin khác

PHÒNG TUYỂN SINH, TRUYỀN THÔNG
VÀ QUAN HỆ DOANH NGHIỆP

Địa chỉ: Phòng A007, 778 Nguyễn Kiệm, P.4, Q. Phú Nhuận,
TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283.772.0407 (Tuyển sinh) - 0283.772.0406 (Quan hệ doanh nghiệp) - 0283.872.6699 (Nhánh 105 - Truyền thông)

Email:

vieclam@ufm.edu.vn

truyenthong@ufm.edu.vn

 

Designed & Developed by logo PSC

Copyright © 2018 University of Finance - Marketing.

  • Cán bộ
  • SV
  • Tài liệu
  • Video
  • Hình ảnh

Some text in the modal.